Af og til...

...blöskrar mér.

Sérstaklega ţegar frammámenn í íslenskum stjórnmálum láta í ljós visku sína.

Samanber :

"Ég gćti veriđ farinn í hvert dómsmáliđ á fćtur öđru á móti ţessum gćjum."

 Ok Bjarni.

Einlćgnin fer skýjum ofar. Svo ofarlega ađ mér koma í hug hin fleygu orđ: "The higher the top, the longer the drop."

Eitt er ađ vćla fyrir framan alţjóđ og taka upp gömlu fermingarstrákstaktana : Ég er miklu stćrri og sterkari en ţú. Pabbi minn er miklu tengdari en pabbi ţinn...............

 OK ...Annađ er ađ ausa drullu yfir pólitíska andstćđinga sína međ orđbragđi og rökum sem hver tólf ára pjakkur myndi skammast sín fyrir. Sem sýnir best á hvađa plani siđferđiđ er.

Stundum verđ ég vonsvikinn.

Ţar til nćst.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband