Tiltekt.

Enn og aftur ítreka ég það sem ég hef áður sagt, styðjum Evu og hennar lið .

Það sem ég hræðist þó mest er hversu djúpt spillingin hefur grafið um sig.

Rétt eins og krabbameinsæxli sem byrjar eins og lítið ber.

Nú er um það bil hálft ár liðið frá bankahruninu, ekkert var gert og það er hægt að fela mikið á hálfu ári.

Ég veit að ég tala fyrir hóp óánægðra Íslendinga þegar ég segi nú er nóg komið.

Skyldi nokkur hlusta?

Þar til næst.


mbl.is Eva Joly hreinsar út á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Já styðjum Evu ekki veitir af. Alveg ótrúlegt hvað peningar geta breitt heiðarlegu fólki í ógeðsleg svín. Köllum baráttuna um að ná peningunum til baka PENINGANA HEIM.

Sigurður Haraldsson, 19.3.2009 kl. 00:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband