Hvað hangir á spýtunni?

 

Eftir allt það sem á undan er gengið hélt ég mig vera hættan að kippa mér upp við fréttir í þessum dúr.

Svo ég skýri nú mál mitt ögn betur þá byrja ég daginn á að sjæna mig, fóðra kattargarminn og því næst kemur svo kaffibollinn (bollarnir ) áður en ég legg til atlögu við tölvuna og fréttasíðurnar til að lesa um nýjustu hörmungarnar sem hafa dunið á okkur.

Það er jú ekkert annað en neikvæðar fréttir sem blasa við mér í hvert sinn sem ég fer á netið.

Þess vegna tek ég svona frétt með fyrirvara.

Ég get hreinlega ekki áttað mig á þessum sinnaskiptum í herbúðum Nojaranna.

En nú er bara að bíða og sjá hverju framvindur.

Þar til næst.

 

 

 


mbl.is Stjórnin gagnrýnd fyrir hörku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband