Sameinuð stöndum vér...

 

Það gladdi mig að heyra hversu vel söfnunin fyrir Grensássdeildina hefur gengið vel.

Ég er einn af þeim sem hlotið hefur hjálp á deildinni, hjálp sem ég hef búið að síðan.

Af þeim  gríðarstóra hóp sem lagði hönd á plóginn þekki ég nokkur persónulega.

Eins og ein æskuvinkona mín, kona sem hefur verið öryrki í tvo áratugi, sagði: Mér finnst þessum fimmþúsund krónum vel varið.

Ég tek undir þetta með henni. Ég gaf líka "Fimmara".

En mikið þætti mér gaman að vita hversu mikið Bjarni Ármannsson gaf.

Honum hefur kannski fundist óábyrgt að sóa aurunum á þennan hátt.

Þar til næst.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband