Dag skal að kvöldi lofa.

 

Þrátt fyrir hráslagalegt veður með tilheyrandi skítakulda þá hefur dagurinn verið ánægjulegur í alla staði.

Ég hafði af að skrölta út í búð, ekki seinna vænna, ísskápurinn var farinn að minna óþægilega á eyðimörk.

Var svo heppinn að rekast á kunningja minn sem skutlaði mér heim og að sjálfsögðu var hellt upp á könnuna.

Svo hófust umræður um daginn og veginn og þrátt fyrir eindreginn ásetning okkar að fara nú ekki að minnast á stjórnmál þá einhvern veginn þróuðust nú málin samt í þá áttina.

Enda af nógu að taka því góðir hlutir eru farnir að gerast.

Óþarfi að tíunda það frekar.

Ég vona að góður Guð gefi mér marga slíka daga um ókomna framtíð.

Þar til næst.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Dag skal að kvöldi lofa og mey að morgni.  :)

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 14.10.2009 kl. 01:30

2 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Takk fyrir kveðjuna Kolla mín.

Þráinn Jökull Elísson, 14.10.2009 kl. 02:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband