Það er löngu tímabært að taka til...

 

... í bækistöðvum þeirra "þekktu afbrotamanna" sem greinilega hefur tekist að hreiðra um sig hérlendis.

Ég fylltist óhug þegar ég heyrði fréttirnar af þessari ungu konu frá Litháen sem að öllu líkindum hefur lent í klóm landa sinna sem, svo vitnað sé í frétt Mbl. í dag, "allir eru Litháar og þekktir brotamenn."

Þjóðernið skiptir í sjálfu sér ekki máli því ég er þess fullviss að flestir þeir Litháar sem hér búa eru heiðarlegt og gott fólk sem ekki má vamm sitt vita.

Það sem hinsvegar kom sem blaut tuska í andlitið var þessi klausa: "Lögreglan varð vör við þrjá menn sem biðu eftir konunni og reyndu að ná sambandi við hana. Lögregla þekkti til mannanna sem allir eru Litháar og þekktir brotamenn."

Eru þessir menn íslenskir ríkisborgarar?

Stunda þeir vinnu??

Ef hvorugt er, því í andskotanum ganga þeir lausir og af hverju eru þeir enn hérlendis???

Á sama tíma og glæpir eru að færast í vöxt hér þá er niðurskurðarhnífnum beitt.

Ég vona að þessi unga kona finnist sem fyrst og heil á húfi.

Þar til næst.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Hreiðar

„ Lögregla þekkti til mannanna sem allir eru Litháar og þekktir brotamenn."

Eru þessir menn íslenskir ríkisborgarar?

Stunda þeir vinnu??

Ef hvorugt er, því í andskotanum ganga þeir lausir og af hverju eru þeir enn hérlendis???

Hjartanlega sammála!

Sigurður Hreiðar, 15.10.2009 kl. 19:45

2 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Sæll Sigurður. Það er kominn tími á tiltekt! Hefði átt að gerast fyrir löngu. Kveðja.

Þráinn Jökull Elísson, 15.10.2009 kl. 20:17

3 Smámynd: Valur Kristinsson

Það er vissuleg tími á tiltekt, sama hvað hver segir.

Valur Kristinsson, 15.10.2009 kl. 20:37

4 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Sæll Valur. Ég vona svo sannarlega að stjórnvöld vakni nú af Þyrnirósarsvefninum og geri gangskör í því að losa okkur við þennan óþjóðalýð. Kveðja.

Þráinn Jökull Elísson, 15.10.2009 kl. 20:44

5 Smámynd: Hilmar Sæberg Ásgeirsson

     ÞRÁINN MINN .ÉG ER ALLVEG SAMMÁLA ,ÞAÐ ÞARF AÐ TAKA ÆRLEGA TIL HENDINI OG SÝNIST MÉR ÞAR VERA ÆRINN STARFI .LÖGREGLANN VEIT MIKIÐ MEIRA EN GEFIÐ ER UPP .ÉG VIL EKKI DÆMA HEILA ÞJÓÐ EÐA LAND ,VEGNA EINHVERN FJÖLDA GLÆPAMANNA ,VEST ER AÐ ÞEYR KOMA ÓORÐI Á LANDA SÍNA MEÐ SÍNUM SKÍTUGU KRUMLUM,SEGI EKKI MEIRA .ÉG VONA AÐ STÚLKAN FINNIST FLJÓTT HEIL OG Í GÓÐU ÁSIGKOMULAGI ,EINS OG HÆGT ER .FYRIRGEFÐU ÞRÁINN MINN ,AÐ ÉG SKULI HAFA RUÐST SVONA INN Á BLOGGSÍÐUNA ÞÍN ,MÉR HEFUR BARA LÍKAÐ ÞAÐ SEM ÉG HEF LESIÐ .KÆRLEIKS KVEÐJA HILMAR SÆBERG (DRENGUR GÓÐUR ).

Hilmar Sæberg Ásgeirsson, 15.10.2009 kl. 22:09

6 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Sæll Hilmar. Takk fyrir hlýjar kveðjur. Við bíðum og vonum og þá ekki bara að stúlkan finnist hið fyrsta heldur líka að nú verði tekið á þessum málum af einurð og alvöru. Bestu kveðjur.

Þráinn Jökull Elísson, 15.10.2009 kl. 22:16

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Litháarnir virðast vera búnir að leggja undir sig glæpaheiminn hérna á Íslandi, þetta var bara eitt skref í viðbót hjá þeim...

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 16.10.2009 kl. 00:54

8 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Það verður að hreinsa til og það strax.

Þráinn Jökull Elísson, 16.10.2009 kl. 01:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband