Kosningar og póstkassarusl.

Það er einstaklega ánægjulegt að fá ókeypis pappír til að tendra í kamínunni og sumt af því meira að segja í lit.

Ég er ákaflega þakklátur fyrir það.

Það verður þó að segjast eins og er að jafn forvitinn og ég er þá má ég til að kíkja ögn á myndirnar áður en þær hverfa í hinum eilífu eldum jafnvel þó þetta sé að mestu sama tjaran.

Ég hjó eftir einu, hann Guðmundur Steingrímsson okkar með frumburðinn i fanginu.

Svo hugljúft ,svo fallegt.

En hver trúir því að maður sem siglir óðfluga í áttina að miðjum aldri haldi á frumburðinum?

Ég meina, hvað var drengurinn að gera öll skólaárin?

Lagði hann kannski ( einsmanns ) kapal?

Það læðast að mér margar hugsanir.

Var ekki strákurinn í Samfylkingunni til skamms tíma?

Ég er frekar lítið fyrir svona flokkaflakk ,hver sem svo tilgangurinn kann að vera.

Þar til næst.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband