Hverjum skal trúa nú ??

Nú ber Gylfi vinur okkar Magnússon til baka ţćr fréttir ađ hann hafi hćkkađ laun stjórnarmanna í Fjármálaeftirlitinu og kennir um illum tungum. 

Sem kemur mér reyndar ekki á óvart.

Ţađ er svo íslenskt. Ţ.e. ţetta međ rógburđinn.

Ég gleypti viđ fréttinni enda gat ég ekki annađ. Ég las hana í einu "virtasta" dagblađi landsins...Morgunblađinu.

Sem sýnir mér ađ svo bregđast krosstré sem önnur tré.

Ég biđ Gylfa Magnússon innilega afsökunar hafi ég haft hann fyrir rangri sök, en, nú ađ öđru ţví af nógu er ađ taka.

Nú er allt í hálofti innan ríkisstjórnarinnar vegna vćntanlegra "kaupa" Kínverjans á eyđilendinu ţarna einhversstađar upp á hálendinu og sýnist sitt hverjum. Ekki treysti ég mér til ađ leggja dóm á ţađ sem ţar ađ gerast en bendi ţó á ađ ţar sem viđ Íslendingar horfum fram til morgundagsins...sumir hverjir...ţá horfa Kínverjar fimmtíu til eitt hundrađ ár fram í tímann.

Sem er sosum í lagi mín vegna ţví ţá verđ ég löngu dauđur.

Svo kemur hér áhugaverđ klausa :

"Fjármál Álftaness eru í ólestri eftir óstjórnina 2006 - 2009 en međ framlagi frá ríkinu og afskriftum lánardrottna......" sem sagt allt í kolarúst en enginn hefur veriđ látinn svara til saka fyrir óráđsíuna og fjármálafylleríiđ.

Mér leikur hugur á ađ vita hvađ veldur ţví.

Breiđavíkurdrengurinn Lalli Jones var gripinn međ skinkubréf í vasanum sem hann hafđi gleymt ađ borga, mađurinn var jú bara svangur, og uppskar ţar međ frítt fćđi og húsnćđi, en ţeir sem bruđla međ almenningsfé ?? Skulu ţeir ekki borga ??

Svona rétt í lokin kemur hér tilvitnun í smá frétt frá háttvirtu Alţingi sem rennir stođum undir ţann grun minn ađ ekki sé allt í lagi á ţeim bćnum.

Um er ađ rćđa orđ háttvirts efnahags- og viđskiptaráđherra okkar, háttvirts Árna Páls Árnasonar ţar sem hann gagnrýnir fjármálaeftirlitiđ fyrir ađ afgreiđa ekki kostnađarmat á frumvarpi um eftirlitsgjald sem rennur til Fjármálaeftirlitisins.

O, jćja ţetta er fólkiđ sem ţjóđin kaus yfir sig en mikiđ yrđi nú ánćgjulegt ađ fá einhverjar jákvćđar fréttir. Rétt si svona til ađ lyfta upp huganum. Nóg er komiđ af ţví neikvćđa.

Blessi ykkur og ţar til nćst.

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband