Af kvóta og kvótabraski.

Sjaldan hef ég glašst jafnmikiš yfir nokkurri frétt sem žessari.

"Hvergi hvikaš frį fyrningarleiš."

Žaš žarf ekki aš leiša getum aš žvķ viš hvaš er įtt. Loksins, eftir nęr aldarfjóršungs brask og tilheyrandi svķnarķ sér vonandi fyrir endann. Grįtkór kvótagreifanna emjar sem aldrei  fyrr og mį meš sanni segja aš žar syngur hver meš sķnu nefi.

Skyldi sosum engan undra, žeir eymingjarnir verša jś aš hafa onķ sig og į.

Žó undarlegt megi viršast žį eru žeir, sumir hverjir, ekki alveg staur og ķ framhaldi af žvķ vil ég enn og aftur benda į nokk svo góša fęrslu į sķšunni: nilli. blog.is, undir žvķ įgęta nafni ; Sjįvarśtvegur ķ herkvķ óheišarlegra einstaklinga, dags. 22.10.09.

Ekki eru allir śtgeršarmenn blankir.

Reyndar finnst mér śt ķ hött aš fara aš dunda viš žaš nęstu tuttugu įrin aš innkalla veišiheimildirnar. Fręndur vorir Fęreyingar voru ekki aš tvķnóna viš hlutina heldur umbyltu öllu sķnu kerfi meš einu pennastriki um mišjan sķšasta įratug. Einhverjir fóru į hausinn en ašrir komu ķ stašinn. Gott aš vita til žess aš vęntanlegur skötuselskvóti sem leigšur veršur į 120 kr. kg kemur til meš aš skila dįgóšri upphęš ķ galtóman rķkiskassann.

Ķ staš žess aš renna ķ vasa einhverra fįrra ašila.

Žess ber lķka aš minnast aš, žrįtt fyrir allt, er fiskurinn ķ sjónum sameign okkar Ķslendinga og žegar ég heyri śtburšarvęliš ķ "Sęgreifunum" žį lęšist aš mér sį ljóti grunur aš ekki sé nś allt meš felldu.

En nś er bara aš vera jįkvęšur og vona aš allir séu meš sitt į hreinu, žvķ žess mį aš lokum geta aš ekki alls fyrir löngu voru Ķslendingar ķ hópi heišarlegustu og óspilltustu žjóša heims.

Meš žeim oršum óska ég hinu óspillta Nżja Ķslandi sem lengstra lķfdaga.

Žar til nęst.

 

 

 

 

 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband