Skjótt skipast vešur ķ lofti.

 

Žaš er af sem įšur var, žegar śtrįsarvķkingar fylktu frķšu liši um ęšstaprest hinnar göfugu śtrįsar og skörtušu sķnum gljįfęgšu śtrįsaroršum.

Žaš er af sem įšur var.

Ég hlustaši meš andagt į hina hjartnęmu ręšu sem forseti vor flutti oss. Žar kom margt įhugavert fram sem snart mig djśpt.

Af öllum žeim dįsemdum sem į okkur dundu var klausa ein sem virkilega kom tįrunum śt į mér.

"Margir hjallar eru aš baki, ašgeršir sem uršu deiluefni og erfitt reyndist aš hrinda ķ framkvęmd, sįrsaukafullar fyrir flesta, ekki ašeins žį sem sżndu gįleysi eša glannaskap heldur lķka fjölmarga sem gęttu hófs, fóru meš gįt en bera nś saklausir žungar byršar sem hóflaus sjįlftaka og gręšgi annarra leggur žeim į heršar."Crying

Hvern eša hverja skyldi nś forseti vor haft ķ huga žegar hann lét žessa opinskįu og jį , žessa hreinskilnu og heišarlegu athugasemd frį sér fara?

Margt er spurt, en fįtt um svör.

Ég saknaši žess aš sjį ekki śtrįsarvķkingana, žó ekki hefši veriš nema einn eša tveir, meš Fįlkaoršuna um hįlsinn į žessari hįtķšlegu stund. Ég lęt hér stašar numiš aš sinni, verš aš žerra tįrin.

Žar til nęst.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


mbl.is Sóknarskeiš į nęsta įri raunhęfur möguleiki
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband